A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), lãnh đạo huyện Đăk Hà đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Đồng chí Ka Ba Thành -  TUV, Bí thư Huyện ủy Đăk Hà thăm, tặng quà gia đình bà Phan Thị Hồng tại TDP 2, thị trấn Đăk Hà

Dịp này, lãnh đạo huyện Đăk Hà đã tổ chức các đoàn đến thăm, chuyển, tặng 1.316 suất quà cho các đối tượng là thương - bệnh binh, người tham gia kháng chiến và thân nhân, gia đình người có công, đối tượng chính sách với tổng kinh phí gần 230 triệu đồng. Trong đó, có 642 suất quà của Chủ tịch nước, 614 suất quà của tỉnh và 50 phần quà của huyện.

Đồng chí Lưu Duy Khanh - Phó Bí thư TT Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình ông Dương Công Vi tại thôn 4, xã Hà Mòn

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo huyện Đăk Hà đã chuyển lời hỏi thăm, chúc sức khỏe tới các thương - bệnh binh, gia đình chính sách. Bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, huyện đối với những đóng góp của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách. Hứa sẽ phát huy năng lực, trình độ công tác, nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Đồng chí Ka Ba Thành - TUV, Bí thư Huyện ủy Đăk Hà thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Ngọc Duyên tại TDP 6, thị trấn Đăk Hà

Các thương - bệnh binh, người tham gia kháng chiến và thân nhân, gia đình người có công cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và địa phương đã luôn quan tâm, thực hiện đúng, đủ, kịp thời các chế độ chính sách đối với người có công trong thời gian qua. Xem đây là nguồn động viên để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần trách nhiệm để giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ; Thường xuyên theo dõi, nắm bắt thông tin để đóng góp ý kiến đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại cơ sở. Vận động con cháu thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Trọng Nghĩa

 


Tin liên quan