A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi văn nghệ “Đăk Hà đổi mới và phát triển”

Ngày 14/7, Huyện đoàn Đăk Hà tổ chức hội thi văn nghệ với chủ đề “Đăk Hà đổi mới và phát triển”. Hội thi thu hút sự tham gia của trên 150 bạn đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện tham gia biểu diễn.

Tiết mục dự thi của Đoàn cơ sở thị trấn Đăk Hà

 

Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam; truyền thống đoàn kết của các dân tộc anh em trong đấu tranh bảo vệ, xây dựng tổ quốc Việt Nam XHCN... Các đội văn nghệ đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc, các đơn vị trường học đã thể hiện nhiều tiết mục văn nghệ độc đáo, đa dạng qua nhiều hình thức thể hiện như: Múa đương đại, văn nghệ dân gian, nhảy hiện đại, nhạc kịch... Các tiết mục được tập luyện và chuẩn bị chu đáo, công phu, đem lại nhiều cảm xúc đến khán giả.

Tiết mục dự thi của Đoàn cơ sở xã Ngọk Réo
Tiết mục dự thi của Đoàn trường THPT Dân tộc nội trú huyện

 

Hội thi là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu đoàn thanh niên các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tạo môi trường giao lưu văn hóa lành mạnh trong thanh thiếu niên và học sinh. Ngoài ra, BTC sẽ lựa chọn các tiết mục xuất sắc để biểu diễn tại Phiên chợ nông nghiệp sạch huyện Đăk Hà được tổ chức vào ngày 15 đến 18/7 sắp tới.

Trọng Nghĩa


Tin liên quan