A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thị trấn Đăk Hà tọa đàm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ

Thị trấn Đăk Hà đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Đến tháng 07 năm 2022 toàn thị trấn có 225 đối tượng đang hưởng trợ cấp hàng tháng. Trong đó  42 đối tượng,  Bệnh binh: 36 đối tượng, Tuất liệt sĩ 17 đối tượng, Tuất Bệnh binh, Thương binh  12 đối tượng, Người có công giúp đỡ cách mạng: 02 đối tượng. Ngoài các đối tượng người có công được hưởng trợ cấp thường xuyên còn hơn 700 đối tượng thờ cúng liệt sỹ; người hoạt động kháng chiến được tặng Huân huy chương các loại, Thanh niên xung phong tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc làm nhiệm vụ quốc tế,  hưởng trợ cấp một lần.

Thị trấn Đăk Hà tặng quà cho các đối tượng chính sách Nhân kỷ niệm 75 năm ngày TBLS

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; “Đền ơn đáp nghĩa” trong những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Đăk Hà đã có nhiều hoạt động, chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng như thăm hỏi, tặng quà, động viên. Để tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7 hàng năm và tri ân các anh hùng Liệt sỹ, gia đình người có công với Cách mạng; Uỷ ban nhân dân thị trấn Đăk Hà kêu gọi sự ủng hộ, đóng góp của mọi tầng lớp nhân dân, các cơ quan, ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, các nhà hảo tâm hãy chung tay đóng góp ủng hộ xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” thị trấn. Trong năm 2022 trên địa bàn thị trấn có 03 đối tượng người có công, thân nhân người có công được hỗ trợ sửa chữa và xây mới nhà ở.

 Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”

Nhân dịp này thị trấn Đăk Hà cũng đã đã trao quà cho các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng; tặng Giấy khen cho cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trên địa bàn thị trấn Đăk Hà.


Tác giả: Minh Thái

Tin liên quan