A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, tặng quà nạn nhân chất độc Da cam/Điôxin

Sáng ngày 15/7, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 phối hợp Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Điôxin tỉnh tổ chức gặp mặt, tri ân và tặng quà các nạn nhân, gia đình nạn nhân chất độc Da cam trên địa bàn huyện Đăk Hà và Đăk Tô.

Đại tá Bùi Thế Đăng - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ tư lệnh Quân đoàn 3 bày tỏ sự tri ân sâu sắc
với người bị ảnh hưởng chất độc Da cam/Điôxin

Tại buổi gặp mặt, đoàn đã tặng 14 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc Da cam/Điôxin. Trong đó, huyện Đăk Hà 10 suất và huyện Đăk Tô 4 suất.

Đại tá Bùi Thế Đăng - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ tư lệnh Quân đoàn 3 bày tỏ sự tri ân sâu sắc và chia sẻ với những khó khăn, thiệt thòi của nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc Da cam. Khẳng định cán bộ chiến sĩ Quân đoàn 3 nói riêng và nhân dân cả nước luôn ghi nhớ và trân trọng những hi sinh, mất mát của các gia đình. Động viên các nạn nhân và người nhà giữ gìn sức khỏe, luôn lạc quan để vượt qua nỗi đau do chiến tranh để lại.

Tặng quà cho nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc Da cam/Điôxin
Tặng quà cho nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc Da cam/Điôxin

Bên cạnh ý nghĩa thiết thực hướng đến kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), 61 năm thảm họa Da cam ở Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2022). Hoạt động còn là nguồn động viên đối với các nạn nhân và gia đình nạn nhân. Qua đó, kêu gọi cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể và toàn xã hội chung tay chia sẻ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho những người bị ảnh hưởng chất độc Da cam hiện nay.

Trọng Nghĩa


Tin liên quan