|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Nguyễn Thị Liên - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ dự sinh hoạt chi bộ TDP2B, thị trấn Đăk Hà

Nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong tình hình mới và  thực hiện Quy định số 776-QĐ/TU của Tỉnh ủy Kon Tum về cấp ủy viên dự sinh hoạt với chi bộ khu dân cư, nắm bắt tình hình, hướng dẫn, giúp đỡ chi bộ thôn, làng thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ được kịp thời, chặt chẽ, lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của chi bộ. Chiều ngày 3/10, đồng chí Nguyễn Thị Liên – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã có buổi dự sinh hoạt tại Chi bộ TDP2B, thị trấn Đăk Hà, cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Tỉnh uỷ viên, giám đốc Sở Y tế, tổ cấp uỷ phụ trách huyện Đăk Hà; lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ.

Quang cảnh buổi sinh hoạt 

 

Chi bộ TDP 2b, thị trấn Đăk Hà có tổng số 41 Đảng viên. Thời gian qua cán bộ, đảng viên trong chi bộ luôn gương mẫu đi đầu vận động người dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, người dân tin tưởng vào lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ. Trong tháng 9, Chi bộ TDP đã lãnh đạo, chỉ đạo Ban quản lý TDP phối hợp cùng các đoàn thể chính trị, tổ chức trung thu cho các cháu nhi đồng trong TDP với số tiền hơn 10 triệu đồng và khen thưởng các cháu đại học và các cháu có giấy khen năm học 2022 - 2023 với số tiền hơn 5,8 triệu đồng. Tập trung tuyên truyền nhân dân chăm sóc cây trồng, vật nuôi, phát triển kinh tế gia đình, gắn với công tác phòng chống dịch bệnh. Thực hiện các phong trào trong lao động sản xuất, các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày cách mạng tháng tám và quốc khánh mùng 2/9. 

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Tỉnh uỷ viên, giám đốc Sở Y tế phát biểu 

Tại hội nghị, Chi bộ đã thông tin đến Đảng viên một số nội dung trong bản tin nội bộ huyện Đăk Hà và các chủ trương, các văn bản của Đảng, Nhà nước, của cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội. Đánh giá tình hình tư tưởng của đảng viên, quần chúng thuộc phạm vi lãnh đạo của chi bộ; những vấn đề chi bộ cần quan tâm. Định hướng tư tưởng cho đảng viên. Đảng viên chi bộ TDP2B đã thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được trong triển khai thực hiện nhiệm vụ tháng 9/2023, rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ và nêu lên các giải pháp nhằm tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở TDP, đồng thời đề xuất, kiến nghị với cấp ủy cấp trên một số nội dung liên quan.

Đồng chí Nguyễn Thị Liên -  Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ phát biểu 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ TDP2B, đồng chí Nguyễn Thị Liên – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ nhấn mạnh đây là dịp để lắng nghe ý kiến từ cơ sở và những vấn đề thực tiễn ở địa phương. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ nhấn mạnh vai trò hạt nhân hết sức quan trọng của Chi bộ Đảng, trong các buổi sinh hoạt chi bộ cần đánh giá công tác giáo dục chính trị tư tưởng gắn với thực hiện Chỉ thị số 05  - CT/ TW của bộ chính trị về đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh chủ đề năm 2023. Tổ chức quán triệt triển khai các chủ trương của Huyện uỷ. Đánh giá cụ thể kết quả nhiệm vụ chính trị trong tháng, trong đó chú trọng vào các tiêu chí môi trường xanh sạch đẹp, tiêu chí hộ nghèo, thu nhập và an ninh trật tự tại cơ sở, trên cơ sở đó cần đề ra các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 10. 

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ chụp hình lưu niệm với Đảng viên Chi bộ TDP2B 

Chi bộ cần cụ thể hóa Nghị quyết sát với công việc thực tiễn tại địa phương, tiếp tục làm tốt công tác giáo dục, định hướng tư tưởng chính trị cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, quan tâm, kết nạp đảng viên mới, đổi mới nội dung và hình thức để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Chú ý đến vấn đề xây dựng và bảo vệ môi trường; đảm bảo an ninh, quốc phòng, vì cuộc sống bình yên của người dân; định hướng cho người dân tham gia các phong trào thi đua tại địa phương. Khai thác và phát huy những thế mạnh sẵn có về điều kiện tự nhiên để phát triển kinh tế hợp tác, hợp tác xã, tổ sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng để góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân.

 

 


Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tin liên quan