A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06 của Chính phủ

Sau 1 tháng tổ chức với sự tham gia của trên 7.000 đoàn viên thanh niên, cán bộ và nhân dân trên địa bàn huyện Đăk Hà. Ban tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06 của Chính phủ đã trao giải cho các tập thể, cá nhân có kết quả dự thi cao nhất

 

Trao giải nhất tuân cho cô giáo Cao Thị Thanh Huế, trường Tiểu học Kim Đồng

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06 của Chính phủ do Công an huyện Đăk Hà phối hợp Huyện đoàn Đăk Hà, Viettel Đăk Hà và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tổ chức từ ngày 21/8 đến ngày 21/9. Cuộc thi nhằm tuyên truyền nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng và những lợi ích của Đề án 06 của Chính phủ. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị thiết thực góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Đề án 06 đề ra.

Trao Giải nhất tập thể cho đoàn trường THPT Trần Quốc Tuấn

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm tham gia của trên 7.000 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội, các tầng lớp Nhân dân; học sinh, sinh viên trên địa bàn. Qua đánh giá, tỷ lệ câu trả lời đúng các đáp án đạt trên 60%. Qua đó, thể hiện tinh thần quyết tâm, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị nhằm thực hiện thắng lợi Đề án 06 của Chính phủ.

Trao Giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Đề án 06 của Chính phủ

Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao 4 giải Nhất tuần mối giải trị giá 500 ngàn đồng và 01 giải Nhất tập thể cho đoàn trường THPT Trần Quốc Tuấn trị giá 1 triệu đồng.


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan