A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn kiến thức về An toàn vệ sinh thực phẩm trong trường học

UBND huyện Đăk Hà tổ chức lớp tập huấn kiến thức về An toàn thực phẩm trong trường học cho trên 100 cán bộ quản lý giáo dục, nhân viên, người lao động trong các đơn vị trường học trên địa bàn.

Lớp tập huấn cung cấp các chuyên đề, gồm: Các mối nguy ô nhiễm vào thực phẩm; điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm, phương pháp bảo đảm an toàn thực phẩm trong các bếp ăn tập thể; Quy định của pháp luật về An toàn thực phẩm theo Luật An toàn thực phẩm số 55 và các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm; Hệ thống các quy chuẩn về định lượng bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng, phù hợp nhu cầu phát triển của từng lứa tuổi học sinh. Giới thiệu hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay...

Qua đó kịp thời phổ biến các quy định pháp luật và kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm cho cán bộ quản lý, đội ngũ giáo viên, nhân viên cấp dưỡng tại các bếp ăn trường học. Nâng cao năng lực, tinh thần trách nhiệm của các đơn vị trường học đối với công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho học sinh. Góp phần giảm thiểu nguy cơ gây mất an toàn thực phẩm, có cách phòng ngừa và khắc phục hợp lý đối với các vụ việc liên quan đến an toàn thực phẩm trong môi trường giáo dục.


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan