A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022

Sáng ngày 19/5/2022, tại Thị trấn Đăk Hà, đồng chí Ka Ba Thành - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng trên địa bàn.
 

 

Trong dịp này Thị trấn Đăk Hà có 12 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó 03 đảng viên được trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên được trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 06 đảng viên được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đảng viên được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư huyện ủy ghi nhận và khẳng định Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà luôn trân trọng những đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành trong quá trình rèn luyện, phấn đấu và công tác. Đặc biệt là tham gia tích cực trong việc phát triển, giáo dục đội ngũ đảng viên trẻ, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Bí thư huyện ủy mong muốn trong thời gian tới, các Đảng viên lão thành tiếp tục nêu cao vai trò trách nhiệm, tuyên truyền giáo dục cho thế hệ trẻ nêu cao ý chí cách mạng, tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp của dân tộc để tu dưỡng bản thân, rèn đức luyện tài để tham gia phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo Quốc phòng –An ninh; Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ Chí Minh... góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra./


Tin liên quan