A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo: Giải bóng đá nam 11 người Đại hội thể dục thể thao huyện Đăk Hà lần thứ VII

Tiếp tục nằm trong các môn thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao huyện Đăk Hà lần thứ VII từ ngày 12/4 - 19/4/ Ban Tổ chức Đại hội thể dục thể thao huyện Đăk Hà tổ chức Giải bóng đá nam 11 người tại Sân Vận động Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông huyện.
 

Thông báo: Giải bóng đá nam 11 người  Đại hội thể dục thể thao huyện Đăk Hà lần thứ VII

 

Đối tượng tham dự giải là công dân có hộ khẩu thường trú tại huyện Đăk Hà từ 01 tháng trở lên đảm bảo sức khỏe. Là cán bộ, công chức, người lao động thuộc các xã, thị trấn; khối các cơ quan, đơn vị huyện, khối lực lượng vũ trang huyện và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện đang hưởng lương tại cơ quan, đơn vị từ 03 tháng trở lên tính đến thời điểm khai mạc giải. Vận động viên thuộc cơ quan, đơn vị, địa phương nào đăng ký cho đơn vị đó. Nếu không tham gia cho đơn vị chủ quản được phép thi đấu cho cơ quan, đơn vị, địa phương khác và phải được sự thỏa thuận của đơn vị chủ quản và cơ quan, địa phương đó. Mỗi vận động viên chỉ được đăng ký tham gia thi đấu cho một đơn vị và mang một số áo cố định trong suốt quá trình tham dự giải. Mỗi đội tuyển tham gia giải không quá 21 thành viên gồm Trưởng đoàn, Huấn luyện viên, săn sóc viên và 18 vận động viên.

Kết thúc giải BTC trao huy chương và 4.000.000 đồng cho đội vô địch, giải nhì gồm huy chương và 3.000.000đ, giải 3 gồm tiền thưởng 2.000.000 đồng và huy chương. Ngoài ra BTC trao giải giải cá nhân cầu thủ xuất sắc và Giải thủ môn xuất sắc.

Theo kế hoạch sáng ngày 08/4/2022 các trưởng đoàn, huấn luyện viên các đội bóng tham gia giải tổ chức họp chuyên môn và bốc thăm xếp lịch thi đấu.

Ban biên tập  

Tin liên quan