A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công bố giá đã trả quyền sử dụng đất tại huyện Đăk Hà

Ngày 17/10, huyện Đăk Hà phối hợp với Công ty đấu giá Hợp danh Tây Nguyên Kon Tum đã tổ chức công bố giá đã trả quyền sử dụng đất có thu tiền quyền sử dụng đất đối với các lô do nhà nước quản lý trên địa bàn huyện Đăk Hà đợt 1 năm 2022.

Trong đợt 1 năm 2022 có 35 lô với tổng diện tích 8.975,5 mét vuông trên địa bàn các xã Đăk La, xã Hà Mòn, xã Đăk Hring và thị trấn Đăk Hà đủ điều kiện đưa ra bán đấu giá. Qua thông báo niêm yết công khai có 142 bộ hồ sơ của các cá nhân đăng ký tham gia đấu giá và cam kết sử dụng đúng mục đích, quy định quy hoạch khi trúng giá. Bằng hình thức công bố phiếu đấu giá giá đã trả, Hội đồng đấu giá đã tổ chức đấu giá thành công 35 lô với tổng giá trị trúng đấu giá hơn 24 tỷ 677 triệu đồng. Tăng hơn 7 tỷ đồng so với giá khởi điểm.

Đây là lần thứ 2 huyện Đăk Hà tổ chức công bố giá đã trả quyền sử dụng đất, quá trình đấu giá được huyện thực hiện công khai, minh bạch, tuân thủ quy định của pháp luật, giá khởi điểm đấu giá phù hợp với thực tế của địa phương, sát với giá thị trường.


Tác giả: Minh Thái

Tin liên quan