|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp cho ý kiến tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Đăk Hà

Ngày 15/11, đồng chí Hà Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc với các cơ quan, đơn vị liên quan để cho ý kiến tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Đăk Hà.

Họp cho ý kiến tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập huyện

Chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Huyện Đăk Hà là một sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Huyện nhà, nhằm phát huy truyền thống văn hóa yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, niềm tự hào dân tộc, tạo sự đoàn kết nhất trí, đồng thuận và tin tưởng của nhân dân vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đường lối đổi mới, công nghiệp hoá, hiện đại hoá do Đảng lãnh đạo hiện nay. Đồng thời, là sự kiện quan trọng để quảng bá và giới thiệu những thành tựu, tiềm năng, thế mạnh, triển vọng và hình ảnh về mảnh đất, con người của Huyện Đăk Hà; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, xã hội trong và ngoài Huyện có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, liên kết, xúc tiến đầu tư, tạo nguồn lực cho phát triển kinh tế - xã hội, du lịch của Huyện nhà.

Với chủ đề “"Đăk Hà - Niềm tin chân trời mới", dự kiên chương trình nghệ thuật đặc biệt sẽ được tổ chức tại Trung tâm VHTTDL và TT huyện vào tối ngày 24/3/2024 với sự tham gia của trên 150 diễn viên, ca sỹ chuyên nghiệp và quần chúng. Bên cạnh sân khấu chính, đơ vị tổ chức cũng lắp đặt 2 màn hình led với công nghệ livestream sử dụng thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu thưởng thức của đông đảo khá giả.

Tại cuộc họp, các đơn vị liên quan đã đóng góp ý kiến đối với các nội dung cụ thể như: Hình thức tổ chức sự kiện; Các nội dung trọng tâm; Thành phần tham gia sự kiện; Việc lựa chọn các ca khúc, các tiết mục nghệ thuật… đảm bảo tính thẩm mỹ. Qua đó, vừa nêu bật được những nét đặc trưng, thành tựu kinh tế - văn hóa – xã hội của huyện Đăk Hà qua 30 năm xây dựng và phát triển. Ghi nhận, tri ân những đóng góp của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện nhà. Đồng thời, cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân trong Huyện; thể hiện niềm tin tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, đoàn kết, quyết tâm phấn đấu góp phần thể hiện khát vọng vươn cao, vươn xa, đưa Huyện Đăk Hà ngày càng tiến nhanh, mạnh, bền vững.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Hà Tiến đề nghị các cơ quan đơn vị chuyên môn trên cơ ở chức năng, nhiệm vụ của mình nghiên cứu, tham mưu cho lãnh đạo UBND huyện chỉ đạo tổ chức thành công sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện. Bên cạnh đó, yêu cầu các đơn vị, địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, tùy vào điều kiện thực tiễn để tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi; cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập huyện. Giúp nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho mọi tầng lớp nhân dân, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá dân tộc, qua đó, giáo dục đạo đức, lối sống, xây dựng nhân cách con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.


Tác giả: Trọng Nghĩa  

Tin liên quan