A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà - Thăm, tặng quà tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Sáng ngày 19/1, đồng chí Nguyễn Trung Hải – UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách, người có công tại huyện Đăk Hà. Cùng đi có đồng chí Bí thư Huyện ủy Đăk Hà.
Đăk Hà - Thăm, tặng quà tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Đăk Ui

Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh tặng quà cho già làng A Bok-Nguyên UVBTV, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy

Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh tặng 5000 chiếc khẩu trang cho xã Đăk Ui

Đồng chí Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh tặng quà cho gia đình bệnh binh A Mây tại xã Đăk Ui

Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo huyện Đăk Hà đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, lời chúc mừng năm mới và tặng quà Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cho các gia đình chính sách, người có công, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại xã Đăk Ui và Đăk Hring. Mỗi suất quà gồm tiền mặt và hiện vật trị giá 1.500 ngàn đồng.

Ghi nhận và bày tỏ sự tri ân của cán bộ, nhân dân trong tỉnh đối với những đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp cách mạng và sự phát triển chung của địa phương. Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Bên cạnh, đồng chí Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng 20 suất quà, mỗi suất 600.000 đồng cho các hộ nghèo và tặng 5.000 chiếc khẩu trang cho xã Đăk Ui.

Trong dịp này, lãnh đạo huyện Đăk Hà cũng tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, động viên tinh thần, gửi lời chúc Tết và gửi tặng các phần quà của Huyện ủy; HĐND; UBND, UBMTTQVN huyện Đăk Hà tới các gia đình chính sách, người có công, đảng viên lão thành và các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Mong muốn các gia đình tích cực đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng vững mạnh.

 

Trọng Nghĩa  

Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan