A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà – Gặp mặt, biểu dương già làng năm 2021

Chiều ngày 28/12, UBND huyện Đăk Hà đã tổ chức gặp mặt, biểu dương già làng năm 2021. Dự HN có đồng chí Hà Tiến – Chủ tịch UBND huyện.
Đăk Hà – Gặp mặt, biểu dương già làng năm 2021 Quang cảnh Hội nghị

Huyện Đăk Hà hiện có 74 già làng là người uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Thực hiện các chính sách dân tộc năm 2021 huyện đã tổ chức thăm tặng quà  già làng, người uy tín nhân dịp tết Nguyên đán, Quốc Khánh 2/9 với số tiền hơn 70 triệu đồng. Thăm hỏi người uy tín đau ốm, gặp hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 13 triệu đồng. Ngoài ra trong năm huyện cũng đã cấp phát 836 kỳ với hơn 31.400 tờ báo và tạp chí các loại đến già làng, người uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó đã động viên các già làng, người uy tín tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động như làm thay đổi nếp nghĩ cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số, giúp cho đồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững góp phần đảm bảo quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Phạm Thị Thương – UVBTV Huyện ủy; Phó Chủ tịch TT UBND huyện Đăk Hà ghi nhận và biểu dương những  đóng góp của các già làng, người có uy tín đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà. Đồng thời mong muốn các già làng, người có uy tín tiếp tục gương mẫu, tiên phong và là hạt nhân tích cực hưởng ứng, đi đầu trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động tại địa phương, là nhịp cầu nối quan trọng gắn kết ý Đảng với lòng dân.

Khen thưởng  già làng có thành tích xuất sắc năm trong công tác 2021

Tặng quà cho các già làng, người có uy tín về dự buổi gặp mặt

Nhân dịp này huyện Đăk Hà cũng đã khen thưởng 9 già làng có thành tích xuất sắc năm trong công tác 2021; tặng 13 suất quà cho các già làng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng quà cho các già làng, người có uy tín về dự buổi gặp mặt.

 

Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan