A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình Đông ấm cho em tại xã Đăk Ui

Ngày 14/12, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Đăk Hà đã phối hợp tổ chức Chương trình Đông ấm cho em tại nhà rông làng Wang Tó thôn Wang Hra xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà. Về dự có đồng chí Xiêng Thanh Phúc – Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn.
Chương trình Đông ấm cho em tại xã Đăk Ui Tỉnh đoàn, huyện đoàn Đăk Hà tặng quà chi đoàn thôn Wang Hra

Trao tặng công trình thanh niên cấp tỉnh “Thắp sáng đường quê”

Trao tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn

Nằm trong chuỗi các hoạt động tại Chương trình, Ban Chỉ đạo Đại hội Đoàn các cấp tỉnh Kon Tum nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã dự Đại hội điểm chi đoàn thôn Wang Hra, xã Đăk Ui lần thứ II, nhiệm kỳ 2021 – 2022; trao tặng 2 công trình thanh niên tuyến đường sáng, xanh sạch, đẹp an toàn và khu vui chơi cho em tại thôn Wang Hra. Đây là 2 công trình được thanh niên cấp tỉnh xây dựng chào mừng đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022 – 2027 với tổng trị giá 60 triệu đồng. Huyện đoàn Đăk Hà đã trao các phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các em học sinh, giao lưu các tiết mục văn nghệ, hướng dẫn các em rửa tay bằng xà phòng, giữ gìn vệ sinh cá nhân, phòng tránh dịch bệnh và trồng cây xanh tại nhà rông truyền thống thôn Wang Hra, xã Đăk Ui.

Chương trình đã mang đến nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn các em học sinh trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số qua đó phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ huyện Đăk Hà tiếp sức để các em vươn lên trong cuộc sống.

 

Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan