A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng thiết bị dạy học tại huyện Đăk Hà

Đồng chí Phạm Thị Trung – TUV, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh cùng cùng Ban giám hiệu trường Trung học Cơ sở - Trung học Phổ Thông Liên Việt Kon Tum đã đến trao tặng thiết bị dạy cho trường Trung học Cơ sở A Ninh tại thôn Kon Gum, xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà. Cùng đi đồng chí Phạm Thị Thương – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Đăk Hà, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện.
Trao tặng thiết bị dạy học tại huyện Đăk Hà Trao tặng Tivi cho trường Trung học Cơ sở A Ninh

Năm học 2021-2022, Trường Trung học Cơ sở A Ninh có 8 phòng học và 2 phòng chức năng với hơn 210 học sinh, trong đó trên 97% học sinh là người DTTS. Với mong muốn hỗ trợ nhà trường trong công tác dạy học trực tuyến thích ứng kịp thời với diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 và giúp các học sinh được tiếp cận với kiến thức. Đoàn công tác của Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh đã tặng trường Trung học Cơ sở A Ninh chiếc ti vi thông minh loại 55 inch. Việc hỗ trợ này sẽ giúp thầy và trò nhà trường có điều kiện dạy và học tốt hơn trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Đồng chí Phạm Thị Trung –  Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh  biểu dương sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn mà thầy, trò nhà trường, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp hiện nay, đồng thời mong muốn thiết bị dạy học được nhà trường sử dụng một cách hiệu quả, hỗ trợ tốt cho việc giảng dạy và học tập của thầy, trò nhà trường tiếp tục dạy và học tốt, phấn đấu để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Giao lưu văn nghệ giữa trường Trung học Cơ sở A Ninh và trường Trung học Cơ sở - Trung học Phổ Thông Liên Việt Kon Tum

Tại buổi trao tặng qua thiết bị ti vi thông minh kết nối với Internet 2 đơn vị trường Trung học Cơ sở A Ninh và trường Trung học Cơ sở - Trung học Phổ Thông Liên Việt Kon Tum đã tổ chức giao lưu các tiết mục văn nghệ, trao tặng quà cho học sinh trường Trung học Cơ sở A Ninh.

 

Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan