A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đêm thơ Nguyên tiêu năm 2024

Tối 23/2, tại Nhà rông Kon Trang Long Loi, thị trấn Đăk Hà đã diễn ra chương trình nghệ thuật với chủ đề “Bản hòa âm đất nước”. Chương trình do Hội VH-NT tỉnh phối hợp Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh và UBND huyện Đăk Hà tổ chức.

Đồng chí Y Ngọc tặng hoa cho các tác giả có tác phẩm tại chương trình

 

 Về dự chương trình có đồng chí Y Ngọc - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch tỉnh; Lãnh đạo huyện Đăk Hà cùng đông đảo văn nghệ sĩ, người yêu nghệ thuật trên địa bàn tỉnh.

 

Trao Quyết định kết nạp Hội viên Hội VHNT tỉnh

 

Với chủ đề “Bản hòa âm đất nước”, chương trình quy tụ nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, thu hút sự quan tâm tham gia của đông đảo nghệ sĩ, tác giả và người dân trên địa bàn tham gia. Bên cạnh những tác phẩm thơ, nhạc tự sáng tác của các tác giả, hội viên Hội VHNT tỉnh, Trung tâm VHNT tỉnh đã trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu; sự chuyển mình vươn lên của quê hương Kon Tum. Đặc biệt là các tác phẩm ca ngợi tình yêu với vùng đất Đăk Hà qua 30 năm xây dựng và trưởng thành…

 

 

Đêm thơ nhạc với nhiều tiết mục hấp dẫn

 

Chương trình là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày thơ Việt Nam lần thứ XXII, và kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Đăk Hà (24/03/1994-24/03/2024). Là sân chơi bổ ích, khích lệ, động viên tinh thần các tác giả, người đam mê nghệ thuật tích cực tham gia các hoạt động sáng tác. Qua đó, duy trì và phát huy các giá trị văn hóa tinh thần của người dân Việt Nam nói chung, người dân Kon Tum nói riêng.

 


Tác giả: Trọng Nghĩa  

Tin liên quan