A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi dưỡng lý luận Chính trị hè năm 2024

Ngày 15 tháng 8 huyện Đăk Hà đã tổ chức Bồi dưỡng chính trị, chuyên môn nghiệp vụ hè 2024 cho giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông năm học 2024-2025. Lớp được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến điểm cầu các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 1 ngày các học viên được Báo cáo viên truyền đạt các Chuyên đề Nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ tám, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII. Nội dung Chuyên đề của tỉnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tận tâm, tận tụy, góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum phát triển nhanh và bền vững”; Quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, Đảng viên giai đoạn mới và Chuyên đề về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương. 

Quang cảnh buổi đối thoại 

Nội dung tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” và tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam”. Thông tin những nội dung trong tổng kết 40 năm thời kỳ đổi mới của công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ. Chuyên đề 3 về tình hình chính trị - kinh tế - xã hội thế giới và trong nước nổi bật 6 tháng đầu năm 2024; Những vấn đề kinh tế - xã hội ở địa phương và nghị quyết, chương trình, kế hoạch hành động của đảng bộ địa phương.


Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tin liên quan