A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phiên chợ Nông nghiệp sạch và ẩm thực truyền thống huyện Đăk Hà lần thứ 2

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024), sáng ngày 29/8, huyện Đăk Hà tổ chức khai mạc Phiên chợ Nông nghiệp sạch và ẩm thực lần thứ 2, năm 2024 tại không gian “Đăk Hà ngày mùa”.

 

 

Phiên chợ Nông nghiệp sạch và ẩm thực truyền thống huyện Đăk Hà lần thứ 2 diễn ra từ ngày 29/8 đến hết ngày 31/8/2024 tại không gian “Đăk Hà ngày mùa” (thôn 3, xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà). Tại phiên chợ, có trên 30 gian hàng của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện tham gia, với các hoạt động: Trưng bày, giới thiệu, trao đổi, quảng bá và mua bán các sản phẩm đặc trưng (OCOP), các mặt hàng nông sản sạch, văn hóa ẩm thực và đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống của các dân tộc trên địa bàn.

Khai mạc phiên chợ Nông nghiệp sạch lần thứ 2

Dự Lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Thị Liên – TUV, Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Hà Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh; Lãnh đạo HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện Đăk Hà cùng đông đảo Nhân dân, du khách trong và ngoài huyện.

 

Phát biểu khai mạc Phiên chợ, đồng chí Phạm Thị Thương – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Đây là hoạt động được huyện Đăk Hà tổ chức thường xuyên nhằm giới thiệu và quảng bá tiềm năng, thế mạnh trong phát triển Nông nghiệp, nét đẹp văn hóa truyền thống của các dân tộc anh em trên địa bàn. Qua đó, thu hút Nhân dân và du khách đến tham quan, mua sắm; Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các ngành, các địa phương trong công tác bảo tồn, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa, ngành nghề truyền thống; Tạo môi trường thu hút đầu tư, kinh doanh phát triển Du lịch trên địa bàn huyện.

Một số hình ảnh tại phiên chợ:

 
 

Tác giả: Trọng Nghĩa  

Tin liên quan