A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Bí thư Huyện ủy dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT Nguyễn Du

Sáng 05/9, trường THPT Nguyễn Du tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Về dự và đánh trống khai trường có đồng chí Nguyễn Thị Liên - TUV, Bí thư Huyện ủy Đăk Hà.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đánh trống khai giảng năm học mới 2024 - 2025 

Năm học 2024-2025 Trường THPT Nguyễn Du có 588 học sinh với 15 lớp học và 41 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên. Bước vào năm học mới thầy và trò nhà trường quyết tâm đổi mới cơ bản, toàn diện giáo dục và đào tạo với những nhiệm vụ trọng tâm như tổ chức thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua trong năm học. Thực hiện tốt công tác tư vấn với học sinh lớp 10 ngay từ đầu năm học, đảm bảo phù hợp với định hướng nghề nghiệp của học sinh. Tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục. Đổi mới quản lý và dạy học, giáo dục sát với đối tượng học sinh nhằm từng bước đáp ứng các yêu cầu đổi mới hiện nay, nâng cao chất lượng đội ngũ thông qua bồi dưỡng tập huấn, thực hiện nghiêm túc và linh hoạt Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Xây dựng kế hoạch cụ thể về tổ chức các hoạt động giáo dục học sinh, giảm thời lượng học trong lớp học, tăng cường giáo dục kỹ năng ngoài trời. Ứng dụng công nghệ thông tin có hiệu quả trong việc bồi dưỡng đội ngũ, phát huy hiệu quả hoạt động website của trường. Tăng cường kiểm tra công tác đảm bảo hồ sơ dạy học và giáo dục qua hệ thống office365. Phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh, chính quyền địa phương và các đoàn thể trong nhà trường trong việc triển khai các hoạt động hoạt động giáo dục của nhà trường, nâng cao hiệu quả giáo dục, đặc biệt là công tác giáo dục đạo đức và định hướng nghề nghiệp học sinh.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng quà thầy cô giáo trường THPT Nguyễn Du nhân dịp năm học mới 2024 - 2025 

Đồng chí Nguyễn Thị Liên – TUV, Bí thư Huyện ủy đã đánh hồi trống khai trường chào đón năm học mới 2024 – 2025 và tặng hoa cho thầy, cô giáo và các em học học sinh Trường THPT Nguyễn Du.

Tại lễ khai giảng năm học mới Trường THPT Nguyễn Du cũng đã khen thưởng cho các em học sinh và thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024.


Tác giả: Minh Thái

Tin liên quan