A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền ATGT, phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn, xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường, các tệ nạn xã hội

Trường THCS Thị trấn Đăk Hà đã tổ chức ngoại khoá Tuyên truyền ATGT, phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn, xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường, các tệ nạn xã hội năm học 2024 – 2025.

Với chủ đề ATGT, phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn, xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường, các tệ nạn xã hội - năm học 2024-2025 cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường được thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện và phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, hướng dẫn nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông và một số kĩ năng tham gia giao thông an toàn. Khái niệm về ma túy, tác hại của nghiện ma túy đối với học sinh, gia đình và xã hội, nguyên nhân dẫn đến nghiện các chất ma túy, các dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy, các phương pháp ngăn chặn và phòng tránh ma túy. Phân tích nguyên nhân của các vụ bạo lực học đường, thực trạng và biện pháp phòng tránh bạo lực học đường hiện nay. Các em đã thảo luận, trao đổi và trả lời một số câu hỏi về Luật an toàn giao thông, về ma túy và bạo lực học đường.

Quang cảnh buổi ngoại khóa 

Qua buổi ngoại khóa iúp các em học sinh nắm bắt được thông tin về tình trạng bạo lực học đường ở các địa phương, sự nguy hiểm của tệ nạn ma túy và các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông. Từ đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tự giác thực hiện các quy định khi tham gia giao thông và có các biện pháp phòng tránh các tệ nạn xã hội.

 

 


Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tin liên quan