|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khởi công xây dựng Nhà nhân ái

Ngày 22/2, Tỉnh đoàn Kon Tum, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với VNPT Kon Tum và Huyện đoàn Đăk Hà tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà Nhân ái cho đoàn viên khó khăn tại huyện Đăk Hà.
Khởi công xây dựng Nhà nhân ái Trao nhà cho gia đình đoàn viên A Nhak tại thôn 5, xã Đăk La

Ngôi Nhà Nhân ái có tổng trị giá 83 triệu đồng được trao cho gia đình đoàn viên A Nhak tại thôn 5, xã Đăk La. Kinh phí hỗ trợ Nhà nhân ái được trích từ chương trình “Thank you Việt Nam” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với VNPT Kon Tum tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Sau Lễ khởi công xây dựng Nhà Nhân ái, Tỉnh đoàn Kon Tum, Hội LHTN VN tỉnh phối hợp với huyện đoàn Đăk Hà đã tổ chức chương trình “Kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản” nhằm kết nối với các khách hàng trong và ngoài huyện, chung tay tiêu thụ sản phẩm cho người dân trong bối cảnh thị trường chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19. Chương trình đã hỗ trợ người dân tiêu thụ trên 2,5 tấn dưa hấu với kinh phí hơn 12 triệu đồng.

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Đoàn viên thanh niên hỗ trợ tiêu thụ dưa hấu cho bà con nông dân trên địa bàn xã Đăk Ngok

Được biết, chương trình “Kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản” được Huyện đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên VN huyện phát động và duy trì nhằm mục đích chung tay hỗ trợ người nông dân trong khâu tiêu thụ sản phẩm. Giảm thiểu những thiệt hại về kinh tế trước những ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 tác động xấu đến thị trường. Qua đó, khơi dậy tinh thần chung sức vì cộng đồng của tuổi trẻ huyện nhà; Mở rộng kênh kết nối, hướng đến quảng bá thương hiệu nông sản của nhân dân trong huyện đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Trọng Nghĩa  

Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan