|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo đăng ký Đề án hỗ trợ khuyến công quốc gia năm 2024

Nhằm tạo điều kiện cho các cơ sở công nghiệp nông thôn tiếp cận nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước (vốn khuyến công quốc gia và địa phương) để đầu tư máy móc, thiết bị vào sản xuất, tạo ra sản phẩm và mở rộng phát triển thị trường; Phòng Kinh tế và Hạ tầng thông báo cho các tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ khuyến công trên địa bàn biết, đăng ký xây dựng Đề án khuyến công để các cấp có thẩm quyền xem xét.

Các tổ chức, cá nhân đủ điều kiện có nhu cầu đăng ký hỗ trợ khuyến công năm 2024 trực tiếp liên hệ với Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Đăk Hà để được hướng dẫn việc xây dựng đề án, lập hồ sơ đăng ký hỗ trợ khuyến công đảm bảo quy định (có hướng dẫn kèm theo).

Hồ sơ đăng ký đề án khuyến công và đề án xin hỗ trợ kinh phí khuyến công địa phương năm 2024 của các địa phương, đơn vị gửi về Phòng Kinh tế và Hạ tầng, địa chỉ: Số 153 đường Hùng Vương - thị trấn Đăk Hà - huyện Đăk Hà, trước ngày 22/10/2023.

Phòng Kinh tế và hạ tầng huyện Đăk Hà thông báo để các cơ quan, đơn vị triển khai cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn biết, thực hiện tham gia./.


Tác giả: Nguyễn Thị Huy (VHTT)

Tin liên quan