A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng chống bão Naru tại các địa phương

Chiều ngày 27/9, đồng chí Phạm Thị Thương – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra thực tế, chỉ đạo triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống lũ bão, đảm bảo an toàn cho người, nhà ở và công trình xây dựng trên địa bàn huyện.

Đồng chí Phạm Thị Thương – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra thực địa tại công trình thủy điện Đăk Pxi

Qua kiểm tra thực tế các địa phương và các điểm xung yếu có nguy cơ sạt lở, lũ quét trên địa bàn. Đồng chí PCT UBND huyện chỉ đạo các địa phương phân công lực lượng trực sẵn sàng triển khai nhiệm vụ phòng chống thiên tai. Huy động tối đa nhân lực, vật lực theo phương châm “4 tại chỗ” để ứng phó với diễn biến của bão Naru.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác đảm bảo an toàn tại các điểm xung yếu

Chủ động các biện pháp gia cố, gia cường đảm bảo an toàn cho người, thiết bị, công trình và các công trình xây dựng, công trình hạ tầng có nguy cơ bị sạt lở. Thường xuyên cập nhật diễn biến thời tiết để truyên truyền, khuyến cáo người dân thực hiện ngay các biện pháp phòng chống lũ bão như gia cố nhà cửa, chằng néo các công trình có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi dông lốc, khẩn trương sơ tán người và tài sản đối với các hộ dân thuộc các khu vực xung yếu như bờ sông, bờ suối, hồ đập thủy lợi. Đối với các hộ dân nuôi cá lồng bè trên lòng hồ thủy điện Plei Kroong, đề nghị khẩn trương đảm bảo an toàn tính mạng, không lưu trú lại các lồng bè…

Kiểm tra thiệt hại do mưa lũ gây ra tại các địa phương

Cùng ngày, Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND huyện; Các đồng chí UVBTV Huyện ủy phụ trách các địa phương đã tiến hành kiểm tra, chỉ đạo thực hiện nghiêm các giải pháp phòng chống bão lũ. Hạn chế thấp nhất thiệt hại về người, tài sản do bão Naru gây ra.


Tin liên quan