A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng chuyền nam, nữ Đại hội TDTT huyện Đăk Hà lần thứ VII

Nằm trong khuôn khổ các môn thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao huyện Đăk Hà lần thứ VII năm 2021, theo kế hoạch Giải bóng chuyền nam, nữ huyện Đăk Hà được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 5/3/2022 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông huyện.
Giải bóng chuyền nam, nữ Đại hội TDTT huyện Đăk Hà lần thứ VII Giải bóng chuyền nam, nữ huyện Đăk Hà sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 5/3/2022

Theo yêu cầu của BTC các vận động viên tham gia giải phải có hộ khẩu thường trú tại huyện Đăk Hà từ 03 tháng trở lên, là cán bộ, công chức, người lao động thuộc các xã, thị trấn; khối các cơ quan, đơn vị huyện, khối lực lượng vũ trang huyện và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện đang hưởng lương tại cơ quan, đơn vị từ 06 tháng trở lên tính đến thời điểm khai mạc giải. Vận động viên thuộc cơ quan, đơn vị, địa phương nào được đăng ký cho đơn vị đó. Nếu không tham gia cho đơn vị chủ quản thì được phép thi đấu cho cơ quan, đơn vị, địa phương khác và phải được sự đồng ý của đơn vị chủ quản và cơ quan, địa phương đó. Mỗi vận động viên chỉ được đăng ký tham gia thi đấu cho một đơn vị và mang một số áo cố định trong suốt quá trình tham dự giải. Mỗi đội tham gia giải có không quá 15 thành viên gồm: 01 Trưởng đoàn, 01 Huấn luyện viên, 01 chăm sóc viên và 12 vận động viên. Theo kế hoạch sáng ngày 28 tháng 02 năm 2022 Ban tổ chức giải và trưởng đoàn, HLV các đội bóng tham gia giải tổ chức họp chuyên môn và bốc thăm xếp lịch thi đấu.

Đây là giải truyền thống tại các kỳ Đại hội TDTT huyện Đăk Hà nhằm tạo cơ hội cho các vận động viên có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ thi đấu, phát triển môn bóng chuyền trong cán bộ, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện đồng thời, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc vào đội tuyển bóng chuyền nam, nữ của huyện để tham gia Đại hội thể dục thể thao tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022.

Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan