A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, người có công

Ngày 10/1, đồng chí Ka Ba Thành – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, chúc sức khỏe và tặng quà Tết nguyên đán Quý Mão 2023 tại các gia đình chính sách, người có công, Đảng viên lão thành và các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ hiện đang sinh sống, làm việc trên địa bàn huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, chúc tết gia đình đảng viên Nguyễn Đình Sê trên 60 năm tuổi Đảng 

Tại thị trấn Đăk Hà, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đến thăm các và tặng quà gia đình Đảng viên trên 60 năm tuổi đảng: Nguyễn Văn Hùng tại TDP3, ông Nguyễn Đình Sê tại TDP 6, ông Phạm Trọng Tiều tại TDP 2. Đến thăm các gia đình ông Nguyễn Xuân Khánh, ông Trần Khắc Hùng, ông Nguyễn Quang Đán, ông Nguyễn Viết Xuân, ông Lê Đăng Phụng, bà Nguyễn Thị Tứ, bà Nguyễn Thị Làn, ông Nguyễn Tường Thắng là những gia đình chính sách, người có công.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, chúc tết gia đình ông Nguyễn Xuân Khánh tại TDP3

Tại xã Đăk Ui, đồng chí đến thăm đồng chí A Bok, nguyên UVBTVTU, nguyên Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Huyện ủy Đăk Hà và thăm thân nhân đồng chí A Nuk, nguyên UVBTVTU, nguyên Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, chúc Tết gia đình ông Nguyễn Tường Thắng

Thay mặt lãnh đạo huyện, Đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới đến các gia đình. Ghi nhận sự đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp cách mạng nói chung, sự phát triển của địa phương nói riêng. Khẳng định, các tầng lớp cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện nhà sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chung tay xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Các gia đình người có công, đảng viên lão thành bày tỏ niềm vui mừng trước những kết quả phát triển KT – XH của huyện nhà trong thời gian qua. Tin tưởng với sự kết tinh năng lực, trí tuệ và đoàn kết của các thế hệ lãnh đạo huyện. Kỳ vọng với sự lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương, sẽ góp phần xây dựng huyện Đăk Hà phát triển toàn diện.

Xuân Sáng

 


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan