A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Đăk Hà gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 30 năm thành lập huyện (24/3/1994 – 24/3/2024)

Chiều ngày 24/3, huyện Đăk Hà tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập huyện (24/3/1994 – 24/3/2024).

Gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập huyện

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Y Vêng – Nguyên Ủy viên trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy – Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Các đồng chí nguyên là lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQVN huyện qua các thời kỳ.

Đồng chí Y Vêng phát biểu tại buổi gặp mặt

Sau khi nghe thông tin khái quát về những thành tựu nổi bật của huyện Đăk Hà qua 30 năm xây dựng và phát triển; Những giải pháp, định hướng lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo QP – AN, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong thời gian tới. Đại diện các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ chúc mừng những kết quả của huyện Đăk Hà đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời, đóng góp nhiều ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm.

Đồng chí Phạm Thanh Hà - Nguyên Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt
 
 

Qua đó, mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy tiềm năng, thế mạnh về điều kiện tự nhiên, xã hội, cùng với bề dày lịch sử để có những chủ trương, giải pháp mang tính đột phá trong lãnh đạo xây dựng huyện Đăk Hà ngày càng văn minh, hiện đại. Xứng đáng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

Lãnh đạo huyện Đăk Hà tặng quà các đồng chi nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ
Lãnh đạo huyện Đăk Hà tặng quà các đồng chí nguyên là UVBTV Huyện ủy qua các thời kỳ

 

Các đại biểu dự gặp mặt chụp ảnh lưu niệm

Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan