A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi kiến thức và thực hành dinh dưỡng cho trẻ mầm non

Vừa qua, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Đăk Hà đã tổ chức Hội thi kiến thức và thực hành dinh dưỡng cho trẻ mầm non năm học 2022-2023 với 14/15 đơn vị trường mầm non trên địa bàn huyện tham gia.

Tham gia hội thi các đơn vị xây dựng thực đơn trong 02 tuần tại cơ sở giáo dục mầm non dành cho trẻ nhà trẻ và trẻ mẫu giáo. Cách chế biến thực đơn kèm bản mô tả chi tiết nguyên vật liệu được sử dụng trong thực đơn 1 tuần cho trẻ nhà trẻ và 01 tuần cho mẫu giáo. Phần thi thực hành các đơn vị trường thực hiện chế biến theo thực đơn 01 ngày ăn của trẻ tại trường mầm non gồm bữa trưa và bữa xế, đơn giá 20.000đ/suất ăn/ngày, trưng bày và thuyết trình về các món ăn.

Quang cảnh Hội thi 

Kết thúc Hội thi BTC đã Khen thưởng 09 đội đạt giải trong Hội thi "Kiến thức và thực hành dinh dưỡng cho trẻ mầm non” huyện Đăk Hà, năm học 2022-2023. Trong đó Trường MN Sơn Ca đạt giải nhất, đội Trường MN xã Ngọc Wang đạt giải nhì, 3 đơn vị Trường MG Đăk Hring, Trường MG Đăk Long và trường Trường MN Họa Mi đạt giải 3. Hội thi là cơ hội cho giáo viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ đồng thời nâng cao kiến thức hiểu biết về dinh dưỡng, sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm, kỹ năng chế biến món ăn cho trẻ mầm non.


Tác giả: Minh Thái

Tin liên quan