A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, người có công

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp thìn 2024, ngày 31/1, đồng chí Nguyễn Thị Liên – TUV, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, chúc sức khỏe và tặng quà Tết nguyên đán tại các gia đình chính sách, người có công, Đảng viên lão thành và các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ hiện đang sinh sống, làm việc trên địa bàn huyện. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Minh Vương - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy trao Thiệp mừng thọ trên 100 tuổi của Chủ tịch nước cho ông Phạm Trọng Tiều tại TDP 2 thị trấn Đăk Hà

Tại thị trấn Đăk Hà, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đến thăm các và tặng quà gia đình Đảng viên trên 60 năm tuổi đảng; Gia đình các công dân tròn 100 tuổi trở lên và các gia đình chính sách, người có công.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đến thăm, chúc Tết gia đình ông Thái Văn Lúy tại TDP 10

Thay mặt lãnh đạo huyện, Đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới đến các gia đình. Ghi nhận sự đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp cách mạng nói chung, sự phát triển của địa phương nói riêng. Khẳng định, các tầng lớp cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện nhà sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chung tay xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Các gia đình người có công, đảng viên lão thành bày tỏ niềm vui mừng trước những kết quả phát triển KT – XH của huyện nhà trong thời gian qua. Tin tưởng với sự kết tinh năng lực, trí tuệ và đoàn kết của các thế hệ lãnh đạo huyện hiện nay, cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ tiếp tục có nhiều giải pháp sáng tạo, linh hoạt trong công tác lãnh đạo, điều hành, góp phần xây dựng huyện Đăk Hà phát triển toàn diện.


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan