A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đối thoại giữa chủ tịch UBND tỉnh với công nhân, viên chức, người lao động

Sáng ngày 24/11 UBND tỉnh đã tổ chức đối thoại giữa chủ tịch UBND tỉnh với công nhân, viên chức, người lao động. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến điểm cầu các huyện thành phố. Đồng chí Lê Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh uỷ; Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

Quang cảnh buổi đối thoại tại điểm cầu huyện Đăk Hà 

Dự tại điểm cầu huyện Đăk Hà có đồng chí Phạm Thị Thương – UVBTV Huyện uỷ; phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Chu Văn Hiền – UVBTV huyện uỷ; trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ; Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện. Đại diện đoàn viên, người lao động, cán bộ công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Tại buổi đối thoại đoàn viên công đoàn tại các điểm cầu trên địa bàn tỉnh đã tham gia ý kiến với các nội dung liên quan đến công tác đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Những khó khăn, vướng mắc về tình hình đời sống, việc làm, thu nhập, nhu cầu về nhà ở của công nhân lao động. Việc thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động, người sử dụng lao động. Việc giải quyết các thủ tục hành chính, quản lý nhà nước có liên quan đến công nhân, viên chức, người lao động, doanh nghiệp về lĩnh vực lao động, chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, giáo dục, đảm bảo an ninh trật tự. Việc thành lập Công đoàn cơ sở tại doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.

Đoàn viên công đoàn huyện Đăk Hà tham gia ý kiến tại buổi đối thoại 

Đại diện đoàn viên công đoàn huyện Đăk Hà tham gia ý kiến đối thoại với nội dung: Mức phụ cấp của người hoạt động không chuyên trách cấp xã hiện nay còn thấp so với khối lượng công việc, trong đó có các chức danh như Văn thư Lưu trữ Thủ quỹ, văn phòng Đảng uỷ xã. Đoàn viên đề nghị nâng mức phụ cấp cho của người hoạt động không chuyên trách cấp xã và bổ sung chức danh văn phòng Đảng uỷ là công chức cấp xã.

Đối thoại với công nhân, viên chức, người lao động để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và giải đáp các kiến nghị, đề xuất; kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của công nhân, viên chức, người lao động; khẳng định sự quan tâm của Lãnh đạo và các cấp, các ngành đối với công nhân, viên chức, người lao động.

 


Tin liên quan