A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà phát triển Đảng trong học sinh

Những năm qua cùng với nâng cao chất lượng dạy và học, các trường (bậc trung học phổ thông) trên địa bàn huyện Đăk Hà đã quan tâm công tác phát triển Đảng trong học sinh, từ đó giúp cho thế hệ trẻ thêm động lực trong phấn đấu, rèn luyện.
Đăk Hà phát triển Đảng trong học sinh Ảnh: Đảng viên trẻ Bùi Hải Dương (người mặc áo trắng ở giữa) cùng bạn thân thăm lại trường THPT Trần Quốc Tuấn trước lúc bước vào giảng đường đại học.

Bà Phan Thị Thanh Hiền - Phó Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Đăk Hà cho biết: Từ năm 2017 đến năm 2020, trường trung học phổ thông Trần Quốc Tuấn kết nạp được 2 đảng viên; trường phổ thông dân tộc nội trú Đăk Hà kết nạp 2 đảng viên. Đây là kết quả từ sự phát hiện, bồi dưỡng và giới thiệu của Chi bộ nhà trường, giúp các em trưởng thành trong học tập và rèn luyện.

Em Bùi Hải Dương, học sinh lớp 12A1, Trường THPT Trần Quốc Tuấn là một trong những đảng viên trẻ được kết nạp đúng vào dịp 2/9 năm 2020. Với em, đây là niềm tự hào để em cố gắng làm sao xứng đáng với lứa tuổi này được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cô giáo Lê Thị Thứ, Phó Hiệu trưởng, Phó Bí thư Chi bộ Trường THPT Trần Quốc Tuấn cho biết, quá trình học tập Bùi Hải Dương luôn bộc lộ khả năng học tập tốt. Tất cả đảng viên trong chi bộ đều đánh giá cao kết quả học tập, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm trong các hoạt động phong trào của nhà trường. Vừa qua Bùi Hải Dương là một trong 45 gương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" vinh dự được Tỉnh Đoàn Kon Tum biểu dương, khen thưởng.

Ông Bùi Văn Đính không giấu nổi niềm vui, với trách nhiệm của người cha tôi luôn nhắc nhở cháu phải phấn đấu hơn nữa trong học tập, rèn luyện để không phụ niềm tin yêu của bạn bè, thầy cô giáo và góp phần xây dựng Tổ chức Đảng ở trường Đại học phòng cháy chữa cháy, Bộ công an (nơi em nhập học vào ngày 16 tháng 11 vừa qua).

Từ những “hạt giống đỏ”, huyện Đăk Hà tiếp tục chỉ đạo chi bộ nhà trường (bậc trung học phổ thông) làm tốt công tác phát triển Đảng trong học sinh. Coi đây là trách nhiệm khơi dậy niềm tin, lý tưởng cho thế hệ trẻ huyện Đăk Hà.

 

Thế Quỳnh  

Tác giả: Thế Quỳnh  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan