A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao Quyết định về công tác cán bộ

Sáng ngày 27/12, đồng chí Hà Tiến – PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ BHXH đối với đồng chí Lê Thế Cương – nguyên Phó Phòng NN và PTNT huyện và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Phòng Văn hóa – Thông tin huyện với đồng chí Hà Đức Mỷ.
Trao Quyết định về công tác cán bộ

Trao Quyết định cho đồng chí Lê Thế Cương, Đồng chí Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí trong trong suốt quá trình công tác gắn với sự phát triển chung của ngành Nông nghiệp trên địa bàn huyện Đăk Hà. Chúc đồng chí Cương luôn mạnh khỏe. Tiếp tục phát huy tâm huyết và sở trường, tham vấn, hỗ trợ cho người dân và địa phương trong lĩnh vực Nông nghiệp theo sở trường. Giúp ngành Nông nghiệp của huyện có những bước phát triển ổn định.

Trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Hà Đức Mỷ, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị đồng chí Mỷ cố gắng phát huy năng lực, trình độ chuyên môn trong công tác. Cùng tập thể cơ quan, đơn vị tham mưu kịp thời cho UBND huyện trong công tác quản lý, phát triển sự nghiệp Văn hóa – thông tin nói chung.

 

Trọng Nghĩa  

Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan