A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Đăk Hà thăm, chúc mừng Giáng sinh bà con giáo dân

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2021, lãnh đạo huyện Đăk Hà đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà chúc mừng các cơ sở sinh hoạt tôn giáo và bà con giáo dân trên địa bàn huyện.
Huyện Đăk Hà thăm, chúc mừng Giáng sinh bà con giáo dân

Huyện Đăk Hà hiện có 8 nhà thờ tại 7 xã, thị trấn với gần 10.000 giáo dân tham gia sinh hoạt công giáo. Tại các điểm đến thăm, tặng quà, lãnh đạo huyện Đăk Hà chúc bà con giáo dân đón một Lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc; ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của bà con giáo dân trong phát triển kinh tế – xã hội của huyện.

Mong muốn các chức sắc, giáo phu tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động bà con giáo dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đời sống văn hóa mới ở khu dân cư; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân trong xây dựng Nông thôn mới, nỗ lực phát triển kinh tế, giảm nghèo và làm giàu chính đáng. Nhắc nhở bà con thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch Covid – 19 trong sinh hoạt tôn giáo cũng như tổ chức Lễ Giáng sinh an toàn, tiết kiệm.

Thay mặt bà con giáo dân, các vị linh mục, giáo phu tại huyện Đăk Hà cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện để các cơ sở Công giáo và bà con giáo dân tổ chức các hoạt động, sinh hoạt tôn giáo theo quy định của Nhà nước. Cam kết thực hiện đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19 theo quy định. Phấn đấu trong thời gian tới, sẽ phát huy đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, xây dựng huyện ngày càng phát triển.

 

 

Trọng Nghĩa  

Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan