A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà – Lễ giao nhận quân năm 2019

Ngày 20/02, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện, huyện Đăk Hà tưng bừng tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2019.
Đăk Hà – Lễ giao nhận quân năm 2019

Tới dự lễ giao, nhận quân, động viên và tiễn các tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc có Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội huyện; Lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và các đơn vị nhận quân năm 2019.

Năm 2019, huyện Đăk Hà có 129 nam công dân đủ điều kiện nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu trên giao. Trong đó 125 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự được bàn gtiao cho các đơn vị: Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh: 20 nam công dân; Sư đoàn Bộ binh 315 - Quân khu 5: 30 công dân; Trung đoàn Bộ binh 990 - Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh 75 công dân và 4 công dân tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân được bàn giao cho Công an tỉnh Kon Tum.

Các công dân nhập ngũ năm nay đều đạt các tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa và sức khỏe. Trong đó có 1 Đảng viên, 26 Đoàn viên, 2 nam công dân có trình độ Trung cấp, Cao đẳng.

Sau nghi lễ thắp ngọn lửa truyền thống và nổi trống hội giao quân. Các tân binh đã nhận được những tình cảm đặc biệt từ lãnh đạo huyện, lãnh đạo các đơn vị nhận giao nhận quân và người thân. Đây sẽ là nguồn động viên to lớn để các tân binh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp sức mình bảo vệ quê hương đất nước.

 

Trọng Nghĩa - Chung Loan (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Trọng Nghĩa - Chung Loan (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan