A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà - Gặp mặt doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam và khai mạc phiên chợ Nông nghiệp sạch huyện Đăk Hà năm 2020

Sáng ngày 10/10, UBND huyện Đăk Hà đã tổ chức gặp mặt doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và khai mạc phiên chợ Nông nghiệp sạch huyện Đăk Hà năm 2020. Về dự có đồng chí Nguyễn Hữu Tháp - Tỉnh ủy viên; Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh.
Đăk Hà - Gặp mặt doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam và khai mạc phiên chợ Nông nghiệp sạch huyện Đăk Hà năm 2020 Quang cảnh buổi gặp mặt

Đại biểu dự Lễ gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Hà Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy; Chủ tịch UBND huyện Đăk Hà ghi nhận sự đóng góp tích cực của các doanh nhân, doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong những năm qua, các doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư vốn, trang thiết bị, mở rộng quy mô, chuyển đổi ngành nghề, cơ cấu sản xuất kinh doanh ... từ đó thu hút và giải quyết việc làm cho lực lượng lao động tại chỗ, tạo ra giá trị gia tăng trên một đơn vị sản phẩm hàng hóa cho xã hội, là cầu nối giữa người sản xuất và người tiêu dùng, thể hiện vai trò “bà đỡ” đối với công tác hỗ trợ cho nhân dân trong sản xuất, kinh doanh cà phê, cao su. Đến nay toàn huyện Đăk Hà có 13 sản phẩm đặc trưng được đánh giá sản phẩm OCOP cấp tỉnh với 01 sản phẩm đạt 5 sao; 02 sản phẩm đạt 4 sao; 04 sản phẩm đạt 3 sao. 

Trao giấy chứng nhận OCOP của UBND tỉnh Kon Tum cho  sản phẩm đạt 3 sao trở lên năm 2020

Trao giấy chứng nhận OCOP của UBND tỉnh Kon Tum cho  sản phẩm đạt 3 sao trở lên năm 2020

Tại buổi gặp mặt đã trao giấy chứng nhận OCOP của UBND tỉnh Kon Tum cho 6 sản phẩm đạt 3 sao trở lên năm 2020 và  tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Đăk Hà cho 6 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh thực hiện tốt nghĩa vụ đối với nhà nước đóng góp cho địa phương và hoạt động xã hội.

 

Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan