A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Đăk Hà chỉ đạo công tác phòng, chống tham nhũng

Trong 9 tháng năm 2020, UBND huyện Đăk Hà đã triển khai công tác phòng, chống tham nhũng...đảm bảo theo hướng dẫn và các quy định của pháp luật.
Huyện Đăk Hà chỉ đạo công tác phòng, chống tham nhũng (Ảnh minh họa- Nguồn internet)

Hiện tại, đang tổ chức 01 cuộc thanh tra việc thực hiện một số điều của pháp luật về phòng, chống tham nhũng; công tác quản lý và sử dụng nguồn kinh phí hoạt động thường xuyên, nguồn quỹ huy động đóng góp, quỹ hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh và nguồn kinh phí khác tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Huệ, xã Đăk Mar theo Kế hoạch.

Tăng cường công tác Công tác phòng, chống tham nhũng, UBND huyện chỉ đạo các cơ quan, đơn vị; các xã, thị trấn thực hiện nghiêm các quy định về đạo đức, văn hóa giao tiếp của người cán bộ, công chức, viên chức; thực hiện quy định trong văn hóa hội họp. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao tinh thần thái độ, ý thức phục vụ trong thực thi công vụ, đặc biệt là trong việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính liên quan trực tiếp đến tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Nghiêm cấm việc lợi dụng chức năng, nhiệm vụ để gây nhũng nhiễu, phiền hà, trục lợi khi xử lý, giải quyết công việc liên quan đến người dân và doanh nghiệp. Đồng thời thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng tại đơn vị; công khai minh bạch các hoạt động của cơ quan đơn vị, các khoản thu, chi; thực hiện các chế độ chính sách; quản lý sử dụng tài chính công; quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức; trình tự, thủ tục giải quyết công việc…

 

Thế Quỳnh  

Tác giả: Thế Quỳnh  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan