A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cuộc thi Tài năng tiếng Anh cấp huyện năm học 2015-2016

Phòng GD&ĐT huyện Đăk Hà vừa tổ chức cuộc thi Tài năng tiếng Anh cấp huyện năm học 2015-2016. Tham gia cuộc thi có 30 em học sinh đến từ 13 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn.
Cuộc thi Tài năng tiếng Anh cấp huyện năm học 2015-2016 Quang cảnh Hội nghị

Các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi sơ khảo và chung kết. Ở vòng sơ khảo, phần thi thứ nhất, thí sinh được xem các hình ảnh và đưa ra đáp án chủ đề chung. Phần thi thứ hai đánh giá khả năng giao tiếp, thí sinh được xem lần lượt 3 video tình huống và trả lời trên giấy. Những học sinh có kết quả cao ở vòng sơ khảo sẽ được lựa chọn bước tiếp vào vòng chung kết để thi thuyết trình, hùng biện bằng tiếng Anh theo chủ đề. Các nội dung thi nằm trong chương trình giáo dục phổ thông tương ứng từng cấp học.

 

Đây là năm học thứ hai phòng GD&ĐT huyện Đăk Hà tổ chức cuộc thi tài năng tiếng Anh cấp huyện, nhằm tạo sân chơi để các em học sinh thể hiện năng lực, các kỹ năng trong việc học tập môn Tiếng Anh, trao đổi, học hỏi lẫn nhau, phát huy tính tự học và sáng tạo. Bên cạnh, căn cứ kết quả cuộc thi để đánh giá thực trạng chất lượng dạy và học Tiếng Anh trong các nhà trường, đặc biệt là đánh giá các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh của các em học sinh, từ đó có định hướng chỉ đạo các đơn vị thực hiệt tốt hơn hiệu quả dạy học Tiếng Anh trong nhà trường.

Thu Hương – Minh Thái (Đài TT – TH Đăk Hà)  

Tác giả: Thu Hương – Minh Thái (Đài TT – TH Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan