A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Ngày 06/1, Huyện ủy Đăk Hà tổ chức tổng kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2021. Thống nhất một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2022.
Tổng kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Khen thưởng cho các cá nhân xuất sắc

Trong năm 2021, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch trong tình hình mới trên địa bàn huyện Đăk Hà được các cấp ủy đảng quan tâm triển khai thực hiện với sự tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên. Công tác nắm bắt, định hướng dư luận quần chúng nhân dân trước các sự kiện chính trị quan trọng và các vấn đề nổi cộm được thực hiện kịp thời.

Qua đó, tuyên truyền, triển khai có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và định hướng phát triển KT – XH của địa phương. Giúp cơ quan chức năng phát hiện và xử lý kịp thời đối với những tổ chức, cá nhân phát tán, chia sẻ các thông tin sai sự thật liên quan đến công tác Bầu cử Đại biểu QH và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; Công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19; Kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH, giáo dục và đào tạo tại địa phương... Bên cạnh, thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc của các thế lực thù địch trên nền tảng mạng xã hội.

Để thực hiên tốt hơn nhiệm vụ trong tình hình mới, Huyện ủy Đăk Hà chỉ đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc củng cố, kiện toàn nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong giai đoạn hiện nay. Phối hợp tiếp nhận, xác minh và giải quyết những ý kiến, kiến nghị của người dân. Quán triệt, hướng dẫn thực hiện nghiêm túc quy chế phát ngôn đối với đội ngũ cán bộ cơ sở…

 

Trọng Nghĩa  

Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan