A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị CBCC người lao động Văn phòng HĐND-UBND huyện Đăk Hà

Ngày 31/12 Công đoàn cơ sở và Văn phòng HĐND-UBND huyện Đăk Hà đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức người lao động năm 2021
Hội nghị CBCC người lao động Văn phòng HĐND-UBND huyện Đăk Hà Quang cảnh Hội nghị

Văn phòng HĐND - UBND huyện Đăk Hà hiện có 24 đoàn viên, trong đó trình độ Thạc sỹ 6 đoàn viên và 14 đoàn viên trình độ Đại học. Phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực trong năm 2021 tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VP HĐND-UBND huyện đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Công tác tham mưu, giúp việc cho TT HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện đảm bảo kịp thời, chính xác, góp phần phục vụ tốt công tác chỉ đạo, điều hành của HĐND, UBND huyện. Trong năm văn phòng HĐND-UBND đã phát hành hơn 7.600 văn bản đi của UBND huyện và 329 văn bản đi của HĐND huyện. Tham mưu xếp lịch công tác hàng tuần của TT HĐND, lãnh đạo UBND và thường xuyên đôn đốc các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trong việc xây dựng các chương trình, kế hoạch thực hiện văn bản của các cấp. Tham mưu cho TT HĐND, lãnh đạo UBND duy trì tốt công tác tiếp dân định kỳ vào các ngày 10,22,30 hàng tháng. Công tác cải cách TTHC được triển khai đồng bộ, phát huy hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp. Công tác văn thư - lưu trữ được thực hiện đúng quy định, công tác tham mưu tổng hợp chú trọng nâng cao chất lượng ban hành các văn bản, đảm bảo chính xác, kịp thời. Trong năm 100% cán bộ, công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó 06 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát động phong trào thi đua năm 2022

Phát động phong trào thi đua năm 2022 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng HĐND-UBND huyện Đăk Hà tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tham mưu, xử lý và ban hành các thông báo kết luận của TT HĐND lãnh đạo UBND, tổ chức tốt các hội nghị của huyện, nâng cao chất lượng tham mưu, tiếp nhận và xử lý thông tin kịp thời. Tham mưu xây dựng và triển khai thực hiện chương trình công tác hàng tháng, quý, phối hợp với các cơ quan đơn vị chuẩn bị các báo cáo, tờ trình tham mưu UBND huyện trình tại các kỳ họp HĐND huyện và triển khai kịp thời các Nghị quyết sau kỳ họp. Phấn đấu 100% cán bộ công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó trên 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thực hiện tốt phong trào thi đua cán bộ, công chức văn phòng trung thành, gương mẫu, tận tụy, sáng tạo. Phấn đấu công đoàn đạt danh hiệu vững mạnh xuất sắc, cơ quan giữ vững cơ quan văn hóa năm 2022 và giới thiệu 1 đoàn viên cho chi bộ kết nạp. Cũng tại Hội nghị CBCC người lao động Văn phòng HĐND-UBND huyện đã bầu Ban thanh tra Nhân dân.

 

 

Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan