A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, chất lượng. Huyện ủy Đăk Hà đã tổ chức Bế mạc và trao giải cho các thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2021.
Đăk Hà tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021 Trao giải nhất cho BCV Nguyễn Thị Hải Thanh-Đảng bộ CA huyện Đăk Hà

Hội thi Báo cáo viên giỏi huyện Đăk Hà năm 2021 có sự tham gia của 25 Báo cáo viên, tuyên truyền viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc. Nội dung của Hội thi là kỹ năng tuyên truyền các chuyên đề liên quan đến Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Các chuyên đề được các Báo cáo viên truyền tải qua 3 phần thi gồm: Soạn đề cương; Thuyết trình đề tài và trả lời câu hỏi liên quan đến đề tài thuyết trình.

Theo đánh giá, Hội thi đã được tổ chức thành công, bài bản, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Các thí sinh đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, thể hiện sự nghiêm túc, cầu thị, say mê, tâm huyết đối với công tác tuyên truyền.

Trải qua 3 phần thi, các thí sinh đã thể hiện tính chuyên nghiệp, bản lĩnh, kỹ năng nghiệp vụ tuyên truyền thông qua việc chuẩn bị các đề cương công phu, đúng trọng tâm, trọng điểm, hình ảnh minh hoạ sinh động, thuyết phục. Các chủ đề được lựa chọn đều mang tính thời sự cao, được cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm. Có sự vận dụng thực tiễn tại cơ quan, đơn vị trong triển khai thực hiện Nghị quyết. Trong đó, có nhiều đề cương được đánh giá là những tư liệu, tài liệu có giá trị tham khảo tốt cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp.

Thông qua Hội thi, là dịp để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp và các đảng viên được bồi dưỡng trao đổi, giao lưu, học tập kinh nghiệm, rèn luyện, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ. Giúp cấp ủy đánh giá đúng thực chất về năng lực, trình độ và khả năng của báo cáo viên, tuyên truyền viên, đồng thời phát hiện được những báo cáo viên, tuyên truyền viên trẻ có triển vọng để đào tạo, bồi dưỡng, dự nguồn cán bộ tuyên giáo các cấp.

Sau hai ngày diễn ra Hội thi, BTC trao giải Nhất cho Báo cáo viên Nguyễn Thị Hải Thanh – Đảng bộ Công an huyện. Trao 02 giải Nhì cho BCV Bùi Thị Yến – Chi bộ Văn phòng Huyện ủy và Lê Thị Mỹ Liên – Đảng bộ xã Đăk Ngọk. 03 giải ba thuộc về các BCV Phạm Thị Điệp – Chi bộ Văn phòng HĐND - UBND huyện; BCV Đào Thị Nhàn – Đảng bộ xã Hà Mòn; Cao Thị Thanh Huế - Đảng bộ xã Đăk Mar và 07 giải khuyến khích. Ngoài ra, BTC đã trao giải phụ cho thí sinh Hà Văn Tuấn – Đảng bộ xã Đăk La là thí sinh cao tuổi nhất (57 tuổi). Đồng thời, chọn hai BCV xuất sắc tham gia Hội thi BCV giải tỉnh Kon Tum năm 2021.

 

Trọng Nghĩa  

Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan