A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm tặng quà tại khu cách ly huyện Đăk Hà

Sáng ngày 8/10, Tỉnh đoàn Kon Tum phối hợp với Huyện đoàn Đăk Hà đã đến thăm tặng quà các công dân và động viên các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập Đăk Hà.
Thăm tặng quà tại khu cách ly huyện Đăk Hà

Tại khu cách ly tập trung trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện Đăk Hà tỉnh đoàn đã trao tặng túi an sinh chung tay vượt qua đại dịch Covid -19” gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu của công dân trong thời gian cách ly tập trung như nước suối, khẩu trang. Trao các thiết bị bảo hộ y tế cho Đội thanh niên xung kích huyện Đăk Hà hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19; Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn huyện Đăk Hà năm 2021 và đến thăm tặng quà cho gia đình có nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông tại TDP10, thị trấn Đăk Hà.

Khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid 19

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021) qua đó nhằm động viên các lực lượng tuyến đầu chống dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19.

 

Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan