A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà - Trao quà hỗ trợ hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn

Ngày 08/9, Hội CTĐ huyện Đăk Hà phối hợp Hội LHPN huyện tổ chức trao, tặng quà hỗ trợ đột xuất cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19.
Đăk Hà - Trao quà hỗ trợ hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn Trao quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Trong đợt này, có hội 89 hội viên phụ nữ thuộc diện hộ nghèo, phụ nữ neo đơn, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và phụ nữ có chồng, con thuộc diện cách ly khi đi làm ăn ở các tỉnh Miền Nam được hỗ trợ đột xuất với tổng kinh phí 16.350.000 đồng. Mỗi suất hỗ trợ gồm 10kg gạo, mì tôm và nhu yếu phẩm khác. Ngoài ra, Hội LHPN huyện đã trao khẩu trang Y tế, khẩu trang vải cho các tổ chức cơ sở hội phụ nữ để cán bộ, hội viên tặng cho các em học sinh nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid – 19.

Hội LHPN và CTĐ  huyện trao quà hỗ trợ khu cách ly tập trung huyện Đăk Hà

Như vậy tới thời điểm hiện tại, thông qua các kênh kết nối, Hội LHPN huyện Đăk Hà đã vận động được 100 bộ đồ bảo hộ Y tế; 05 tấn rau, củ quả; 05 tấn gạo, lương thực, thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu khác với tổng giá trị trên 183 triệu đồng. Trong đó, chuyển về Hội LHPN tỉnh 82 triệu đồng. Còn lại, trực tiếp trao đến các khu cách ly tập trung và hỗ trợ người dân trên địa bàn. Góp phần thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19.

 

Trọng Nghĩa  

Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan