A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà - Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), lãnh đạo huyện Đăk Hà đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công đang sinh sống trên địa bàn huyện.
Đăk Hà - Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công

Dịp này, huyện Đăk Hà đã tổ chức các đoàn đến thăm, chuyển, tặng quà của Chủ tịch nước, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các phần quà của huyện với tổng trị giá trên 250 triệu đồng đến các Thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo huyện Đăk Hà đã chuyển lời hỏi thăm, chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng với những đóng góp của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách với cách mạng. Hứa sẽ cùng tiếp tục phát huy năng lực, trình độ công tác để cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Lãnh đạo huyện mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần trách nhiệm để giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ; Thường xuyên theo dõi, nắm bắt thông tin để đóng góp ý kiến đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Các thương bệnh binh, gia đình chính sách gửi lời chúc mừng thành công của cuộc Bầu cử Đại biểu QH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Chúc các đồng chí lãnh đạo trúng cử trong nhiệm kỳ mới sẽ nêu cao vai trò trách nhiệm, trình độ trong công tác. Phát huy khối đoàn kết, đề ra những quyết sách lãnh đạo, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 

Trọng Nghĩa  

Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan