A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà ra mắt đội “SHIPPER áo xanh”

Ngày 27/10, Huyện đoàn, hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đăk Hà đã ra mắt đội “SHIPPER áo xanh” đồng hàng cùng người dân an tâm chống dịch.
Đăk Hà ra mắt đội “SHIPPER áo xanh”

Đội Shipper áo xanh được thành lập trên tinh thần tự nguyện đăng ký tham gia của hơn 100 đoàn viên thanh niên tại 11 tổ chức cơ sở đoàn các xã, thị trấn trên địa bàn huyện hỗ trợ người dân trong các khu vực phong tỏa nếu có và công dân thực hiện cách ly y tế tại nhà trên địa bàn huyện mua lương thưc, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu qua số điện thoại trên trang facebook của Huyện đoàn Đăk Hà. Mô hình giúp người dân hạn chế ra khỏi nhà, tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Ngoài việc giao nhận mua và giao hàng, đội Shipper áo xanh tích cực hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm thiết yếu của các mạnh tường quân và nhân dân hỗ trợ các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này huyện đoàn Đăk Hà cũng đã đến thăm tặng quà và động viên các lực lượng chức năng xã Hà Mòn đang tham gia trực tại thôn 5, xã Hà Mòn, khu vực nghi nhận 5 ca F0 đầu tiên trên địa bàn huyện.

 

Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan