A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà – Hỗ trợ 10 triệu đồng cho công dân có hoàn cảnh khó khăn đang cách ly tập trung

Ngày 09/10, Chú tháp Kỳ Quang, huyện Đăk Hà tổ chức trao hỗ trợ số tiền 10 triệu đồng cho các công dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang thực hiện cách ly tập trung tại huyện Đăk Hà.
Đăk Hà – Hỗ trợ 10 triệu đồng cho công dân có hoàn cảnh khó khăn đang cách ly tập trung Tặng quà khu cách ly tập trung tại trung tâm GDNN-GDTT huyện

Tặng quà và hỗ trợ rau xanh cho khu cách ly tập trung tại trường THPTDTNT huyện

Toàn bộ số tiền này do Ban trị sự Chùa tháp Kỳ Quang (huyện Đăk Hà) và các phật tử đóng góp nhằm hỗ trợ các công dân là người DTTS, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang thực hiện cách ly tập trung sau khi được UBND huyện tiếp nhận về từ các tỉnh phía Nam từ ngày 26/9 đến nay. Sau khi tiếp nhận tiền, Ban điều hành các khu cách ly tập trung sẽ rà soát, trao tận tay các công dân là người DTTS thuộc diện hộ nghèo, hộ khó khăn. Giúp các công dân có thêm một phần kinh phí chi trả chế độ ăn, ở để yên tâm thực hiện đủ thời gian cách ly tập trung theo quy định.

Ngoài số tiền 10 triệu đồng, Ban trị sự và phật tử Chùa tháp Kỳ Quang cũng hỗ trợ thêm nhiều nhu yếu phẩm khác như mì tôm, đậu nành, nước uống... Riêng sản phẩm rau an toàn, sẽ được các phật tử nhà chùa tổ chức thu hoạch và cung cấp định kỳ 3 ngày một lần, phục vụ nhu cầu tại hai khu cách ly tập trung của huyện Đăk Hà.

 

Trọng Nghĩa  

Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan