A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19

Chiều ngày 3/8, đồng chí Ka Ba Thành – Bí thư Huyện ủy đã đi kiểm tra khu cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên huyện huyện.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19

Qua nắm bắt tình hình, đến thời điểm hiện tại 96 trường hợp đang thực hiện cách ly tập trung tại đây, các công dân đang được theo dõi sức khỏe, được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm hỏi sức khỏe các trường hợp đang trong thời gian cách ly tập trung. Động viên đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, nhân viên phục vụ thực hiện nhiệm vụ cách ly phòng chống dịch.

Đồng chí Ka Ba Thành chỉ đạo Ban điều hành khu cách ly cần xây dựng phương án, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong công tác phòng chống dịch. Đảo đảm công tác an toàn cho cán bộ y tế, cán bộ phục vụ trong khu vực cách ly. Xây dựng nội quy cho người được cách ly, bao gồm những việc được làm và không được làm để phòng, chống dịch bệnh theo quy định của Bộ Y tế. Tiếp tục tham mưu Ủy ban nhân dân huyện xây dựng kế hoạch chủ động trong công tác tiếp nhận các trường hợp đến/ở/về từ vùng dịch; chủ động, rà soát lại các trang thiết bị, vật tư y tế, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, sinh hoạt hằng ngày của công dân trong khu cách ly. Làm tốt công tác thông tin cập nhật kịp thời diễn biến dịch bệnh, qua đó tuyên truyền để người dân ổn định tâm lý thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19 trong khu cách ly tập trung.

 

Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan