A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cuộc thi tài năng tiếng anh cấp huyện Đăk Hà năm học 2021 - 2022

Ngày 12/2 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đăk Hà đã tổ chức cuộc thi tài năng tiếng anh cấp huyện lần thứ VIII dành cho học sinh phổ thông năm học 2021 – 2022.
Cuộc thi tài năng tiếng anh cấp huyện Đăk Hà năm học 2021 - 2022 Cuộc thi tài năng tiếng anh cấp huyện Đăk Hà năm học 2021 - 2022

Tham gia cuộc thi có 65 em học sinh khối Tiểu học và học sinh khối THCS trên địa bàn huyện Đăk Hà. Cuộc thi được tổ chức với 2 vòng sơ khảo và vòng chung kết. Ở vòng sơ khảo tất các các em học sinh được xem các hình ảnh và đưa ra các chủ đề chung của hình ảnh, xem các video và trả lời câu hỏi tình huống. Căn cứ vào tổng điểm của 2 phần thi BTC chọn từ 10 đến 15 thí sinh vào vòng chung kết, mỗi thí sinh bốc thăm chủ đề thi hùng biện và xử lý một tình huống ứng xử trong cuộc sống. Kết thúc cuộc thi BTC trao giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các học sinh đạt kết quả cao tại cuộc thi.

Cuộc thi là hoạt động thi đua thường niên được Phòng GD&ĐT huyện Đăk Hà tổ chức mỗi dịp năm học, đây cũng là dịp để các em học sinh thể hiện năng lực, kỹ năng nói tiếng Anh nhằm khơi dậy sự hứng thú trong việc học tiếng Anh, nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình cho học sinh, đồng thời phát hiện những học sinh có năng khiếu tiếng Anh để bồi dưỡng, tham gia Cuộc thi tài năng tiếng anh cấp tỉnh.

Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan