A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc giải bóng đá nam 7 người huyện Đăk Hà

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, giải bóng đá nam 7 người chào mừng đại hội đoàn thanh niên CSHCM các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 do huyện Đăk Hà – Hội LHTN Việt Nam huyện Đăk Hà tổ chức. Chiều ngày 13/2 trận chung kết và Lễ bế mạc trao cúp, cờ, huy chương cho các đội đạt thành tích cao tham gia giải đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Về dự khán và theo dõi trận Chung kết và trao giải có đồng chí Lưu Duy Khanh – Phó bí thư TT Huyện ủy; đồng chí Hà Tiến – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Văn Lập – UVBTV Huyện ủy; Phó Chủ tịch HĐND huyện.
Bế mạc giải bóng đá nam 7 người huyện Đăk Hà Đồng chí Hà Tiến - Chủ tịch UBND huyện trao cup cho đội vô địch

Tham gia giải có trên 200 vận động viên đến từ 11 đội bóng các tổ chức cơ sở đoàn các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và đội bóng chi đoàn tỉnh đoàn. Các đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi với 18 trận đấu và hơn 50 bàn thắng đẹp được ghi. Theo đánh giá của BTC các trận bóng có chất lượng chuyên môn cao với nhiều cầu thủ trẻ, thi đấu nhiệt huyết, cống hiến trên tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, với những pha bóng hay, bàn thắng đẹp và để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao cờ, cúp, huy chương và tiền thưởng cho đội vô địch - đội XMen Fc; đội bóng đá đoàn Thanh niên cơ sở xã Hà Mòn (Hà Mòn Fc) đạt giải nhì và đội bóng Cà phê Mộc Miên Fc đạt giải 3, đội bóng đoàn Thanh niên xã Ngọc Wang đạt giải phong cách. Ngoài ra BTC cũng đã trao giải cầu thủ xuất sắc nhất giải cho cầu thủ Đào Ngọc Nam đội bóng Cà phê Mộc Miên và giải thủ môn xuất sắc cho vận động viên Nguyễn Hoài Anh đội XMen Fc.

Đây là hoạt động chào mừng đại hội đoàn thanh niên CSHCM các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 của tuổi trẻ huyện Đăk Hà gắn với tuyên truyền Chương trình mỗi xã một sản phẩm đặc trưng qua đó tạo cơ hội cho các đội bóng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Đăk Hà.

Một số hình ảnh tại Lễ bế mạc:

Toàn cảnh buổi bế mạc

Lãnh đạo huyện trao thưởng cho đội vô địch - Đội XMen FC

Lãnh đạo huyện trao thưởng cho đội đạt giải nhì - Đội Hà Mòn

Ban Tổ chức cảm ơn những đóng góp trong việc điều hành giải đấu tốt của Tổ trọng tài

 

 
Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan