A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Đăk Long tổ chức Giải bóng chuyền nam chào mừng kỷ niệm 05 năm ngày thành lập xã

Sáng ngày 13/12/2018, UBND xã Đăk Long đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền nam chào mừng kỷ niệm 05 năm ngày thành lập xã Đăk Long (20/12/2013-20/12/2018). Dự buổi lễ, có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ngành, đoàn thể của xã cùng đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
Xã Đăk Long tổ chức Giải bóng chuyền nam chào mừng kỷ niệm 05 năm ngày thành lập xã

.

Giải thi đấu lần này được diễn ra trong 03 ngày từ ngày 13-15/12/2018, với sự tham gia của 10 đội bóng là cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức cùng các đội đến từ các khu dân cư trên địa bàn xã. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại"; nhằm động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao ngày càng phát triển sâu rộng, đồng thời thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các khu dân cư; tạo không khí vui tươi phấn khởi, khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu; với tinh thần thi đấu thể thao, cao thượng các đội bóng đã đem đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt để lại ấn tượng trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ.

 

Tân Vương - UBND xã Đăk Long  

Tác giả: Tân Vương - UBND xã Đăk Long  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan