A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Đoàn Đăk Hà ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

Vừa qua, tại thôn Thôn Kon Rôn - xã Ngọk Réo, huyện Đoàn Đăk Hà đã tổ chức ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè đợt II năm 2019 gắn với các hoạt động “Tuổi trẻ Đăk Hà tri ân các Anh hùng liệt sỹ”.
Huyện Đoàn Đăk Hà ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

 Với chủ đề Uống nước nhớ nguồn đền ơn đáp nghĩa” trong thời gian một ngày trên 150 bạn đoàn viên thanh niên khối hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang, khối Doanh nghiệp, Trường học và đoàn viên thanh niên xã Ngọk Réo cùng bà con nhân dân thôn Kon Rôn tập trung tổ, sửa chữa lại ngôi nhà cho gia đình có công với cách mạng Y Khê tại  thôn Kon Rôn - xã Ngọk Réo với các phần việc như sửa chữa lại phòng ngủ; làm lại nền nhà...

Trao tặng cờ Tổ quốc cho các hộ gia đình khó khăn trên trục đường chính thôn Kon Rôn và ra quân nạo vét kênh mương, phát quang bụi rậm, trồng hoa trên trục đường thôn với chiều dài khoảng 4km.

 

Trao tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã  Ngọk Réo

Cũng tại lễ ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyên hè, huyện đoàn Đăk Hà đã trao tặng 10 suất quà (300.000/1 xuất) cho các gia đình có công với cách mạng, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã  Ngọk Réo.

 

Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan