A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà: Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà người có công cách mạng

Ngày 21/7, đồng chí Phạm Thị Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, thay mặt cho Thường trực Huyện ủy đến thăm, tặng quà bệnh binh Nguyễn Đình Sê, hưởng chế độ chất độc da cam tại TDP 6 và bà Ngô Thị Hiền, TDP 7 thị trấn Đăk Hà là vợ liệt sỹ.
Đăk Hà: Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà người có công cách mạng Ảnh: Tặng quà bà Ngô Thị Hiền, TDP 7 thị trấn Đăk Hà là vợ liệt sỹ ở thị trấn Đăk Hà

Đồng chí Phạm Thị Trung đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao, đóng góp to lớn của các đồng chí thương binh, liệt sỹ đã hy sinh một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cấp ủy, chính quyền địa phương và Nhân dân huyện Đăk Hà luôn trân trọng và mãi mãi ghi công, sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất thực hiện tốt các Chính sách, quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần các đối tượng chính sách, gia đình có công cách mạng.

Trong dịp này, thay mặt cho Thường trực Huyện ủy Đăk Hà, đồng chí Hà Tiến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đồng chí Đoàn Ngọc Thắng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cũng đi thăm, tặng quà người có công, thân nhân người có công tại xã Đăk Ui và xã Ngọc Réo. Lãnh đạo UBND huyện thành lập 11 đoàn thăm hỏi, tặng quà cho 42 đối tượng chính sách trên địa bàn toàn huyện.

 

Thế Quỳnh (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Thế Quỳnh (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan